TRƯỜNG MẦM NON PHÚ ĐỨC TỔ CHỨC “NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ” NĂM HỌC 2024 – 2025

Hòa cùng không khí vui tươi tưng bừng của Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường. Trường mầm non Phú Đức long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2024-2025.

Quang canh khai giangMC        Tập thể nhà trường chào đón năm học mới với tinh thần phấn khởi và sự quyết tâm cao, hứa hẹn cho một năm học thành công và đổi mới về mọi mặt. Đến dự ngày hội đến trường của bé năm học 2024-2025, nhà trường được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Phú Đức, Ban đại diện cha mẹ trẻ, các bậc cha mẹ trẻ và toàn thể viên chức và người lao động, trẻ.

khach du

Hình ảnh khách dự ngày hội đến trường của bé

Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ tạo không khí vui tươi phấn khởi chào đón năm học mới của các bé đến từ các lớp lá của trường Mầm non Phú Đức

tre La 2 muaLa 1 muaHình ảnh các cháu tham gia biểu diễn văn nghệ

Khoảnh khắc xúc động nhất khi cô Võ Thị Minh Sương– Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng, gửi đến cho các cháu những lời chúc, lời chào đón hân hoan, gửi tới sự cảm ơn của lãnh đạo cấp trên, và những lời chúc, lời động viên tới toàn thể viên chức và người lao động trong nhà trường. Khẳng định mọi thành công đều bắt đầu từ sự đoàn kết đồng lòng của một tập thể sư phạm năng động, sáng tạo và hết lòng vì sự nghiệp giáo dục. Cô mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, của ban ngành đoàn thể địa phương và nhất là sự ủng hộ nhiệt tình của Hội cha mẹ trẻ phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới đã đề ra.

co HT phat bieu

 Hình ảnh cô Võ Thị Minh Sương – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng.

Ngày hội đến trường của bé được diễn ra trong không khí vui tươi, trang trọng và đầy ý nghĩa với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự ủng hộ nhiệt tình của cha mẹ trẻ. Trường Mầm non Phú Đức bước vào năm học mới với nhiều niềm phấn khởi, tự hào và tự tin sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2024-2025.

Người viết tin – Nguyễn Thị Huỳnh Liên – Giáo viên trường Mầm non Phú Đức