TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2023

– Ngày 08/3/2023, Công đoàn Trường Mầm non Phú Đức tổ chức họp mặt chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Buổi họp mặt gồm có 4 phần: Họp mặt ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ Quốc tế phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, báo cáo kết quả thực hiện của ban nữ công năm 2022, trao quà lưu niệm và trò chơi giao lưu. Buổi họp mặt diển ra trong không khí ấm áp, thân mật và tràn đầy niềm vui.

HINH 1

Căn cứ Kế hoạch số 01/KH-CĐCS ngày 31 tháng 8 năm 2022 kế hoạch hoạt động của Công đoàn cơ sở Trường mầm non Phú Đức năm học 2022 – 2023.

Công đoàn Trường Mầm non Phú Đức tổ chức họp mặt chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng vào ngày 08/3/2023.

Buổi họp mặt thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với CBNGNLĐ nữ. Bên cạnh đó giáo dục lòng yêu nước, truyền thống anh hùng bất khuất của Phụ nữ thế giới nói chung và Phụ nữ Việt Nam nói riêng trong đấu tranh đòi quyền lợi của phụ nữ, bình đẳng nam nữ, trong lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc cũng như trong giai đoạn đổi mới và hội nhập quốc tế; tuyên truyền về sự quan tâm chăm lo của Đảng, Nhà nước, của Bác Hồ đối với sự nghiệp giải phóng phụ nữ, Vì sự tiến bộ phụ nữ, bình đẳng giới.

HINH 2

Mở đầu buổi họp mặt là cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tiếp theo là Ban nữ công báo cáo kết quả thực hiện của năm 2022. Kế tiếp là đại diện CĐCS trao quà lưu niệm cho công đoàn viên nữ. Cuối cùng là phần tham gia trò chơi giao lưu giữa các công đoàn viên.

Ngày lễ 8/3 hằng năm trở thành ngày lễ ý nghĩa và trọng đại đối với những người phụ nữ, bởi chính họ đã góp những sắc màu rực rở, kì diệu cho cuộc sống đầy tươi đẹp. Buổi họp mặt do Công đoàn trường tổ chức đã ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “anh hùng”, “bất khuất”,”trung hậu”, “đảm đang”. Đây cũng là dịp để ghi nhận những kết quả đã đạt được của các nữ cán bộ, viên chức, người lao động trong nhà trường. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam để đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp trồng người trong thời kỳ đổi mới xứng đáng là phụ nữ hai giỏi “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Kết thúc buổi họp mặt là những niềm vui, kĩ niệm đẹp còn đọng lại trong lòng mỗi công đoàn viên.