Trường MN Phú Đức tham gia hôi thi ” giải pháp đảm bảo an toàn giao thông trong trường học, năm học 2023 – 202420

Trường Mầm non Phú Đức được Phòng giáo dục và Đào tạo Tam Nông chọn để tham gia Hội thi “Giải pháp đảm bảo an toàn giao thông trong trường học năm 2023” với những thực trạng giao thông thực tế và những giải pháp thiết thực được áp dụng hiệu quả tại đơn vị Trường Mầm non Phú Đức đã xuất sắc đạt giải III chung cuộc trong hơn 155 tác phẩm dự thi. Đó là thành quả cho những nỗ lực của tập thể Cán bộ giáo viên cùng nhau xây dựng clip để tham gia hội thi

Tăng cường công tác đảm bảo an toàn giao thông trong các cơ sở giáo dục năm 2023, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với các ban, ngành có liên quan chỉ đạo đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp giảng dạy pháp luật về an toàn giao thông. Đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông trong các cơ sở giáo dục năm 2023, góp phần thực hiện tốt Năm an toàn giao thông 2023 với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”.

Năm học 2022-2023 Trường Mầm non Phú Đức vinh dự được Phòng giáo dục và Đào tạo Tam nông chọn để tham gia Hội thi xây dựng video clip “Giải pháp đảm bảo an toàn giao thông trong trường học năm 2023” do Sở giáo dục và Đào tạo phối hợp với Ban an toàn giao thông tỉnh và các ban ngành tổ chức cuộc thi.

Với tinh thần đoàn kết sáng tạo trong các nội dung, lựa chọn những nội dung thiết yếu để nêu rõ thực trạng và các giải pháp thiết thực thực hiện có hiệu quả tại đơn vị trong công tác đảm bảo an toàn giao thông trong trường học.

HINH 1

                                     Hình ảnh tác phẩm dự thi

Sáng ngày 22/9/2023 Hội thi đã tổng kết tại Trường Nguyễn Quang Diêu – Thành phố Cao lãnh. Trường Mầm non Phú Đức đã xuất sắc đạt giải III chung cuộc trong hơn 155 tác phẩm dự thi. Đó là thành quả của tập thể Cán bộ giáo viên trong nhà trường đồng thời cũng là động lực to lớn để tập thể Cán bộ giáo nhà trường phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2023-2024.

 

 z4719378653258_d7daf7687e733bb165c5bcb3ae8baed5

    Bà Nguyễn Thị Kim Thoa – Đại diện nhà trường nhận giải (thứ 2 từ trái sang)

Thông qua Cuộc thi “Giải pháp đảm bảo an toàn giao thông trong trường học năm 2023” giúp cho thầy cô giáo, hoc sinh va cha mẹ trẻ nâng cao nhận thức về văn hoá giao thông, nguyên nhân và hệ luỵ về tai nạn giao thông từ đó có ý thức chấp hành nghiêm về luật ATGT khi tham gia giao thông và đề xuất nhiều giải pháp mới khả thi, thiết thực góp phần hiệu quả trong công tác đảm bảo an toàn giao thông trong trường học cũng như xã hội.

Người viết Nguyễn Thị Tuyết Mai